THỨC UỐNG PHA CHẾ



 

 

Nước ép khoai tây giảm chứng khó tiêu
 
Trong một nghiên cứu mới đây, các nhà khoa học đã phát hiện: uống nước ép khoai tây hàng ngày có thể giúp cải thiện chứng khó tiêu. 
 
Nghiên cứu được thực hiện bởi bốn trường đại học ở Đức và Úc, với sự tham gia của 40 người trưởng thành có triệu chứng khó tiêu kéo dài hơn 12 tuần. Những người này sau khi được uống 100ml nước ép khoai tây vào nửa tiếng trước khi ăn sáng và một lần nữa trước khi đi ngủ thì các triệu chứng đều giảm sau 1 tuần điều trị.
Các nhà khoa học cho rằng hợp chất ancaloit được tìm thấy trong khoai tây có tác dụng kháng acid, giúp giảm chứng khó tiêu.
Trước đây, nước ép khoai tây cũng từng được một số vùng miền châu Âu sử dụng như phương thuốc cổ truyền giúp chữa trị bệnh dạ dày.
 Theo Daily Mail


Ý kiến bạn đọc
Họ tên :
Email :
Tiêu đề :
Nội dung :


Các bài viết khác cùng thể loại :


© 2009 Bản quyền thuộc về Dự án Bếp Việt - Viện Nghiên cứu Ẩm Thực Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung: TS. NGUYỄN NHÃ - Viện trưởng
Ghi rõ nguồn: www.amthuc.net.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.
Nghiêm cấm sử dụng thông tin từ website này vào mục đích kinh doanh dưới mọi hình thức.
Bảo trợ Bếp Việt: Công ty cổ phần Tin học Lạc Việt
Giấy phép ICP số 79/GP - TTĐT do Bộ TTTT cấp ngày 02/07/09


Powered by
LAC VIET