TIN TỨC



 

 

Cà phê có thể tốt cho tim
 
Uống cà phê mỗi ngày có thể giúp ngừa chứng rối loạn nhịp tim, theo tờ Daily Mail. Các chuyên gia thuộc Tổ chức Y tế Kaiser Permanente (Mỹ) đã khảo sát sức khỏe của 130.054 người có độ tuổi từ 18-90.
 
 
Những người này được chia làm 4 nhóm: không bao giờ uống cà phê, uống chưa tới 1 tách/ngày, uống từ 1-3 tách cà phê/ngày, và uống 4 tách cà phê trở lên/ngày. Kết quả cho thấy những người uống từ 4 tách cà phê trở lên đều đặn giảm 18% nguy cơ phải nhập viện vì bệnh loạn nhịp tim. Những người uống từ 1-3 tách cà phê mỗi ngày giảm 7% nguy cơ. Nhóm nghiên cứu cho hay cần nghiên cứu thêm quan hệ trực tiếp giữa caffein và tim nhưng rõ ràng chất này có thể có lợi cho tim.
Theo Daily Mail


Ý kiến bạn đọc
Họ tên :
Email :
Tiêu đề :
Nội dung :


Các bài viết khác cùng thể loại :


© 2009 Bản quyền thuộc về Dự án Bếp Việt - Viện Nghiên cứu Ẩm Thực Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung: TS. NGUYỄN NHÃ - Viện trưởng
Ghi rõ nguồn: www.amthuc.net.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.
Nghiêm cấm sử dụng thông tin từ website này vào mục đích kinh doanh dưới mọi hình thức.
Bảo trợ Bếp Việt: Công ty cổ phần Tin học Lạc Việt
Giấy phép ICP số 79/GP - TTĐT do Bộ TTTT cấp ngày 02/07/09


Powered by
LAC VIET